วันศุกร์, เมษายน 29, 2554

วิธีการทำงาน

เมเนเจอร์อิสระของออริเฟลมทุกคน ที่มีความฝันจะได้ขึ้นตำแหน่งไดเรคเตอร์ ตามแผนสู่ความสำเร็จของออริเฟลม และสามารถผ่านคุณสมบัติในการรับรางวัลเงินสดครั้งแรก มากกว่า 30,000.-
สถาบันพัฒนาความเป็นผู้นำออริเฟลม - Module 1 การฝึกอบรมที่ปรึกษาระดับเมเนเจอร์ เพื่อเติบโตก้าวหน้าขึ้นสู่ผู้นำ และเติมเต็มฝันของพวกเขาได้ การฝึกอบรมนี้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาที่คลอบคลุมเกี่ยวกับข้อมูลของสถาบันออริเฟลม ที่ประกอบด้วยเทคนิคของความงามและการทำธุรกิจ ที่สถาบันออริเฟลมคุณจะได้พบกับการฝึกอบรม สำหรับวันแรกๆ จนถึงผู้นำระดับไดเรคเตอร์และสูงกว่า สถาบันพัฒนาความเป็นผู้นำ - Module 1 เป็นโปรแกรมการฝึกอบรมแบบมืออาชีพ สำหรับเมเนเจอร์ในระดับ 12% - 18% ที่พวกเขาจะเรียนรู้วิธีการปฏิบัติตามบทบาทการเป็นผู้นำของเมเนเจอร์ - การรีครูทและการเพิ่มจำนวนการสั่งซื้อ การฝึกอบรมและกำหนดเป้าหมาย และติดตามผลกับทีมงานในการเข้าถึงที่ปรึกษาในตำแหน่งไดเรคเตอร์ หรือสูงกว่านั้น
มาเข้าร่วมอบรมสถาบันพัฒนาความเป็นผู้นำ -Module1 โปรแกรมการฝึกอบรมที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน และบรรยากาศที่น่าตื่นเต้นกับการประชุมเชิงปฏิบัติการและแบบฝึกหัด และเมื่อท่านได้เข้าร่วมงานสัมนาเมเนเจอร์ ท่านจะได้ทราบวิธีการ









ความสำเร็จ
  • เติบโตขึ้นบนเส้นทางสู่ความสำเร็จเป็นผู้นำและได้รับตำแหน่ง รายได้ และการยอมรับที่เพิ่มขึ้น
  • จัดตั้งทีมแกนนำและนำทีมแกนนำให้บรรลุเป้าหมายของตนเองและทีมงาน
  • จัดประชุมโอกาสการประชุมย่อย (ประชุมระดับ 2)
  • ทำงานอย่างชาญฉลาดด้วยเครื่องมือทางธุรกิจของออริเฟลม
  • ตระหนักถึงความฝันของพวกเขาโดยการตั้งเป้าหมายและการวางแผนการจัดกิจกรรม
  • เป็นศูนย์กลางของความคิดในเชิงบวก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์2556

วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น รีบกันหน่อยนะคะ