วันศุกร์, มกราคม 23, 2552

การทำธุรกิจออริเฟลม

ทำไมต้องออริเฟลม

.. สำหรับลูกค้า

ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพสูงของออริเฟลมออกสู่ลูกค้าโดยผู้จำหน่ายอิสระหรือ Sales Consultants การสาธิตผลิตภัณฑ์ทำได้ทั้งภายในบ้าน งานสังสรรค์ต่างๆ ที่ทำงาน หรือเป็นการพูดคุยกันในหมู่เพื่อนฝูงหรือในครอบครัว หนึ่งในข้อได้เปรียบอันมหาศาลของแนวคิดนี้คือลูกค้าสามารถที่จะมีคำถามและได้รับคำปรึกษาในบรรยากาศแบบสบายๆ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ยังส่งตรงสู่ลูกค้าถึงบ้าน ตรงสู่หน้าประตู!


กุญแจสำคัญอีกตัวอนึ่งก็คือออริเฟลมรับประกันการคืนเงินให้กับผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น นั่นทำให้การช้อปปิ้งปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกค้าออริเฟลม

สำหรับผู้จำหน่าย
ในฐานะที่เป็นผู้จำหน่ายอิสระของออริเฟลม คุณมีโอกาสที่ไม่ซ้ำแบบใครในการเรียนรู้เรื่องเครื่องสำอาง เช่นเดียวกับโอกาสที่คุณจะได้รับเงินเพิ่มเติม! ไม่ว่าคุณจะตัดสินใจทำเป็นงานอดิเรกหรือทำเต็มเวลาก็ตาม คุณเลือกเองทั้งสิ้น!


ข้อได้เปรียบอีกอย่างหนึ่งคือคุณสามารถมีตารางเวลาที่ยืดหยุ่นได้ –คุณเลือกได้ว่าจะทำเมื่อไร ที่ไหน และเท่าไรที่คุณอยากจะทำงาน! ทั้งยังเป็นโอกาสที่คุณจะสามารถจะเริ่มมีธุรกิจของตนเองโดยปราศจากการลงทุนแต่อย่างใด และถ้าคุณต้องการ คุณสามารถสมัครขอเครดิตจากออริเฟลมเพื่อช่วยสนับสนุนและพัฒนาธุรกิจของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์2556

วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น รีบกันหน่อยนะคะ