วันพุธ, สิงหาคม 18, 2553

ผลิตภัณฑ์ออริเฟลม



ด้วยความเชี่ยวชาญด้านดูแลผิวของออริเฟลม กว่า 40 ปี เราจึงสามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวที่มีประสิทธิภาพสูงได้ครบถ้วน และที่สำคัญทำให้คุณมีผิวกระจ่างใสและดูดี ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งสิ้น โดยใช้เทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ใหม่ล่าสุด

สินค้าและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของออริเฟลมได้ถูกนำเสนอผ่านทางรูปเล่ม แคทตาล็อกที่ล้วนเป็นแนวทางความงามและแฟชั่นใหม่ล่าสุด

ทุกวันนี้ออริเฟลมมีผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางกว่า 900 รายการให้คุณได้เลือกใช้ และทุกๆ ปีเราแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่กว่า 300 รายการออกสู่ตลาดเพื่อตอบรับเทรนด์ความงามที่เปลี่ยนไปอย่างไม่หยุดยั้ง ผลิตภัณฑ์ออริเฟลมทุกรายการได้รับการวิจัยและพัฒนามาอย่างพิถิพิถันใส่ใจใน คุณภาพ ประสิทธิภาพและความปลอดภัย ภายใต้หลักจริยธรรมเราจึงไม่มีการทำการทดลองการใช้ผลิตภัณฑ์กับสัตว์

ความเป็นผู้เชี่ยวชาญ

ออริเฟลมเชี่ยวชาญในการผสานเทคโนโลยีอันทันสมัยเข้ากับผลิตภัณฑ์เพื่อให้ คุณได้ใช้ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่ผ่านการพิสูจน์ผลการใช้ทางวิทยาศาสตร์ มาแล้ว อีกทั้งยังควบคุมคุณภาพมาตรฐานการผลิตตามหลักมาตรฐานสากล เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ทุกรายการมีความปลอดภัยสูงสุดควบคู่ไปกับการใส่ใจในสิ่ง แวดล้อม
และด้วยศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ออริเฟลมเป็นของเราเองนั้น สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ได้เป็นอย่างดีช่วยให้คุณมั่นใจ ได้ว่าเราส่งมอบผลิตภัณฑ์มาตรฐานสูงถึงมือคุณในระยะเวลาอันสั้นที่สุดเท่า ที่จะเป็นไปได้

ออริเฟลมยึดในหลักจริยธรรมอันดีงามมาอย่างยาวนานทางด้านการคัดเลือกส่วนประกอบสำหรับการผลิตสินค้าที่จะต้อง “เป็นมิตรกับสัตว์”
สามารถกล่าวได้อย่างภาคภูมิใจว่า ไม่มีส่วนประกอบชนิดใดเลยในผลิตภัณฑ์ของเราที่นำมาจากสัตว์ที่เสียชีวิตแล้ว หรือทารุณสัตว์เพื่อให้ได้มา ในส่วนที่มีใช้อยู่ในผลิตภัณฑ์บางรายการก็เป็นเพียงแค่ผลผลิตจากสัตว์เท่า นั้น ได้แก่ นม น้ำผึ้ง ลาโนลิน และบีแวกซ์ เป็นต้น
ยิ่งไปกว่านั้นในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องใช้และเครื่องประดับก็ไม่ได้ใช้ วัตถุดิบที่ได้จากการทารุณสัตว์ อาทิเช่น หนังสัตว์ ขนสัตว์ หรือปีกนก เลยแม้แต่รายการเดียว

ผลิตภัณฑ์ออริเฟลมทุกรายการไม่มีการทำการวิจัย ทดลองกับสัตว์ และเรายังยึดมั่นและปฏิบัติตามคำสั่งสหภาพยุโรปฉบับปรับปรุงใหม่ครั้งที่ 7 เกี่ยวกับการห้ามทำการทดลองกับสัตว์ของผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางอีกด้วย เหล่านี้เองทำให้โปรแกรมการทำวิจัยของออริเฟลมได้รับการรับรองอย่างเป็นทาง การว่าเป็นการทดสอบที่ไม่ได้ใช้สัตว์ทดลองและเป็นประโยชน์แก่สังคม
และแม้กระทั่งผู้จัดหาวัตถุดิบในการผลิตให้กับเราก็ดำเนินธุรกิจโดยยึดหลักจริยธรรมอันเป็นมิตรต่อสัตว์และสิ่งแวดล้อมเช่นเดียวกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์2556

วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น รีบกันหน่อยนะคะ