วันศุกร์, มกราคม 23, 2552

ซิลค์กี้ คิสใหม่จากออริเฟลมพร้อมมอบสีสันสดสวยและความละมุนบนเรียวปากราวแพรไหม!


ซิลค์กี้ คิสใหม่จากออริเฟลมพร้อมมอบสีสันสดสวยและความละมุนบนเรียวปากราวแพรไหม!

ความเนียนนุ่มลื่นดุจไหมคือสัมผัสแรกที่คุณจะได้รับจากลิปสติกซิลค์กี้ คิส ลิปสติก – ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากออริเฟลมที่ออกมาต้อนรับการเข้าปีใหม่ นอกจากลิปสติกนี้จะให้สีสันที่สดชัดและติดทนนานในการทาเพียงครั้งเดียวแล้ว ส่วนผสมในลิปสติกซึ่งประกอบด้วย “ซิลค์ ฟีล คอมเพล็กซ์” – สารที่มอบความชุ่มชื่นและปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้านแล้ว ยังมีส่วนผสมจาก “วิสดอม ออฟ เนเจอร์” ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100% อันได้มาจากไฟโอสเตอรอลในถั่วเหลืองและน้ำมันเมล็ดองุ่นเพื่อให้การบำรุงริมฝีปากยาวนานตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย

ลิปสติกใหม่ตัวนี้มี 12 เฉดสีสวยให้เลือกเพื่อให้เหมาะสำหรับทุกโอกาสทั้งแบบเฉดสีมุกและเฉดสีครีม เนื้อลิปสติกที่เนียนลื่นราวไหมจะมอบความชุ่มชื่นและทำให้ริมฝีปากดูอิ่มเอิบ สีติดสม่ำเสมอในครั้งแรกที่ใช้
คุณศุภราภรณ์ เอสซี เปา กรรมการผู้จัดการออริเฟลม คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) แสดงความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดในประเทศไทยซึ่งปัจจุบันมีกระแสความนิยมในผลิตภัณฑ์ความงามขายตรงมากขึ้นอย่างอบอุ่นแน่นอน และยังได้กล่าวให้สัมภาษณ์ว่า “ออริเฟลมเป็นบริษัทผลิตภัณฑ์ความงามขายตรงที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในบรรดาบริษัทแนวเดียวกัน และเรายังเป็นอันดับหนึ่งด้านผลิตภัณฑ์ความงามขายตรงในหลายประเทศในทวีปยุโรป สำหรับประเทศไทยเราก็ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี และในปี 2551 ที่ผ่านมาก็มียอดขายที่เติบโตสูงถึง 76%”
ด้วยระบบการจัดการเครือข่ายธุรกิจโดยทีมงานที่ประสบความสำเร็จและเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม ออริเฟลมมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าผ่านผลิตภัณฑ์ความงามคุณภาพสูงในราคายุติธรรม เราพร้อมจะให้บริการเพื่อส่งเสริมความใฝ่ฝันของผู้หญิงทุกคนที่ต้องการมีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิตให้เต็มเปี่ยมอย่างแท้จริง ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออริเฟลม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์2556

วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น รีบกันหน่อยนะคะ