วันศุกร์, เมษายน 29, 2554

ทีมแกนนำ

คุณสามารถเติบโตในธุรกิจออริเฟลมได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น สร้างรายได้ที่มากขึ้นและสนุกสนาน พร้อมกับการเติมเต็มฝันของคุณ เพียงคุณสามารถหาทีมแกนนำของคุณ !
ทีมแกนนำหมายถึงอะไร?
ทีมแกนนำ คือ ทีมที่ปรึกษา (ที่ปรึกษาใหม่ -9%) ผู้ที่มีความฝันและต้องการที่จะเติบโตตามแผนสู่ความสำเร็จของออริเฟลม พวกเขายินดีที่จะทำได้โดยใช้ความพยายาม และพร้อมปฏิบัติตามที่แม่ทีมชี้แนะ
สิ่งที่แกนนำ ควรจะต้องทำ?
ทีมแกนนำ มีเป้าหมายของตนเองและของทีมงาน พวกเขาจะทำงานร่วมกันที่จะเติบโตและบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น พวกเขาจะเคารพกฏของสมาชิกในทีมแกนนำ ด้วยการปฏิบัติตามกฏของทีมแกนนำ 5 ข้อนี้
1.พูดคุยกับ 3 คนใหม่/วัน อย่างกระตือรือร้นเกี่ยวกับออริเฟลม
2.นำพาผู้มุ่งหวังอย่างน้อย 1คน เข้าร่วมประชุมในทุกๆ ครั้ง
3.เข้าร่วมเป็นทีมงานในกิจกรรมที่จัดโดยแม่ทีม และจัดโดยบริษัทฯ
4.ยอมรับความรับผิดชอบจากผู้นำทีมของพวกเขา
5.เติบโต มุ่งมั่นสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้นตามแผนสู่ความสำเร็จ
คุณจะได้รับประโยชน์จากการเข้าร่วมทีมแกนนำ?
คุณสามารถดำเนินการตามความฝันของคุณได้รวดเร็วยิ่งขึ้นโดยการเข้าร่วมกับแกนนำของคุณ อันเนื่องมาจากทีมแกนนำของคุณนั้นสามารถให้เวลากับคุณ และให้คำชี้แนะที่มีประสิทธิภาพให้กับทีมมากขึ้น คุณมีแรงจูงใจที่จะเติบโตโดยการเรียนรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ร่วมกันกับสมาชิกในทีมของคุณ เมื่อคุณเป็นที่ปรึกษาระดับเมเนเจอร์คุณจะสามารถจัดตั้งทีมของคุณเอง ลองสัมผัสประสบการณ์ที่ช่วยให้คุณมีรีครูทที่รวดเร็วยิ่งขึ้นเพิ่มยอดขายสูงขึ้น การลอกเลียนแบบ และขึ้นสู่ตำแหน่งไดเรคเตอร์ เพื่อเติมเต็มฝันที่ใหญ่ขึ้นของคุณ
วิธีที่คุณจะสามารถเข้าร่วมทีมแกนนำ?ติดต่อแม่ทีมเมเนเจอร์ หรือไดเรคเตอร์ของคุณในวันนี้ เพื่อแบ่งปันความฝันของคุณกับพวกเขา เข้าร่วมการประชุมกับผู้มุ่งหวังของคุณ และคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมหัศจรรย์ของการทำงานเป็นทีม แม่ทีมของคุณจะมีความสุขที่จะให้คุณเป็นสมาิชิกในทีมแกนนำ เมื่อพวกเขาได้เห็นความตื่นเต้น และความรักของคุณที่อยากจะเติบโต เปลี่ยน ชีวิต พิชิต ฝัน เข้าร่วมเป็นแกนนำ และเติมเต็มความฝันทุกอย่าง ร่วมกันซิคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

โปรโมชั่นพิเศษสำหรับเดือนกุมภาพันธ์2556

วันนี้ถึง 15 กุมภาพันธ์ นี้เท่านั้น รีบกันหน่อยนะคะ